viernes, 19 de mayo de 2017

การวิเคราะห์ “อนาคตสร้างสรรค์ได้ร่วมกัน” - ฮิตาชิ


ทุกวันนี้ เราถูกรายล้อมด้วยข้อมูลจำนวนมากจนนึกไม่ถึง มากกว่าที่เราจะรู้ว่าควรทำอย่างไรกับมัน จะเป็นอย่งไรหากเราสามารถนำข้อมูลทั้งหมดนี้มาทำให้เกิดประโยชน์มากขึ้น? สำหรับฮิตาชิ เราผสมผสาน, วิเคราะห์ และทำความเข้าใจความหมายเชิงบริบทของข้อมูลที่ใหญ่ที่สุดของโลกเหล่านี้ ปัจจุบัน โลกยุคใหม่จำเป็นต้องเข้าใจข้อมูลในระดับลึกขึ้นกว่าเดิม ดังนั้นเราจึงพัฒนาระบบปฏิบัติการการวิเคราะห์ชั้นยอดสำหรับยุคดิจิตอล ด้วยการผสมผสานปัญญาประดิษฐ์และการวิเคราะห์ขั้นสูง เราจึงสามารถใช้ข้อมูลขนาดใหญ่ในการค้นหาความเข้าใจที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นและในการร่วมสร้างสรรค์แนวทางเชิงนวัตกรรมในยุคของอินเตอร์เน็ตเพราะส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของเราก็คือการเร่งสร้างนวัตกรรมทางสังคมเพื่ออนาคตที่ดียิ่งขึ้น http://ift.tt/2qB5CG0
by HitachiBrandChannel via Endless Supplies .Mx - Brands

No hay comentarios.: