viernes, 19 de mayo de 2017

ความปลอดภัย “อนาคตสร้างสรรค์ได้ร่วมกัน” - ฮิตาชิ


โลกของเราได้ถูกเชื่อมโยงติดต่อกันกว่าที่เคยเป็นมา ซึ่งจะนำเราไปสู่โอกาสและความเปราะบางใหม่ๆ แต่หากเราสามารถป้องกันเหตุร้ายไม่ให้เกิดขึ้นได้ล่ะ? ด้วยเทคโนโลยีข้อมูลข่าวสารอันล้ำหน้า เราได้ร่วมกันคิดค้นระบบรักษาความปลอดภัยที่แข็งแกร่งขึ้นสำหรับยุคแห่งการเชื่อมต่อผ่านอินเทอร์เน็ตซึ่งสามารถคาดเดาและป้องกันการคุกคามได้ ระบบป้องกันข้อมูลล้ำสมัยของฮิตาชิจะสร้างอนาคตที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น ทั้งในชุมชนของเราและในโลกเทคโนโลยีสารสนเทศ นี่คือวิธีที่เราจะปกป้องโลกแห่งความจริงรวมถึงระบบโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิตอลของเราให้ปลอดภัยพร้อมๆกับการผลักดันนวัตกรรมทางสังคมให้ก้าวไปข้างหน้าได้ http://ift.tt/2qB5CG0
by HitachiBrandChannel via Endless Supplies .Mx - Brands

No hay comentarios.: